Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Cách chọn mua máy lọc nước geyser chính hãng

Máy lọc nước Nano geyser hiện nay là một vật dụng không thể thiếu trong sinh hoạt của mỗi gia đình. Tuy là một sản phẩm khá phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn một chiếc máy lọc nước phù hợp mà có giá cả phải chăng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được mẹo lựa chọn máy lọc nước chuẩn chất lượng.

Phù hợp với chất lượng nguồn nước
Bạn có thể đánh giá chất lượng nguồn nước gia đình ngay tại nhà bằng cảm quan như nước bị vẩn đục, có cặn trắng hoặc đen xuất hiện trong các thết bị đun nước, điều đó có nghĩa là nguồn nước đó đã bị nhiễm kim loại nặng, canxi hoặc mangan. Tuy nhiên, có những nguồn nước gặp vấn đề về màu sắc, mùi vị mà bạn không biết được… thì nhất thiết phải sử dụng những công cụ đo lường chuyên dụng như bút TDS, bút điện phân, dụng cụ đo pH… hoặc gửi mẫu đến trung tâm kiểm tra để đánh giá một cách cụ thể nhất nhằm tìm ra những vấn đề cần nhanh chóng tìm ra cách xử lý ngay lập tức bởi chúng có khả năng gây hại cho sức khỏe người sử dụng.  


Chọn máy lọc nước Nano geyser chất lượng giá tốt

Chọn máy lọc nước có công suất phù hợp nhu cầu sử dụng
Tùy vào nhu cầu sử dụng nước mà bạn sẽ chọn máy lọc nước có công suất khác nhau nhằm phục vụ tốt nhất cho việc sinh hoạt hằng ngày của gia đình. Hiện có nhiều loại máy lọc nước có công suất khác nhau, với nano geyser thì chủ yếu người sử dụng tại gia hướng đến những máy có công suất khác nhau như 10lit/h, 15lit/h hay 30lit/h.

Với thông số thông thường, mỗi ngươi hàng ngày hầu như đều tiêu dùng khoảng 2-3 lít nước như vậy một gia đình hạt nhân 4 người sẽ tiêu dùng khoảng 10 lit nước (để nấu ăn) và có thể thêm 10l dùng cho các vấn đề sinh hoạt khác. Với một gia đình 5, 6 người thì sẽ cần khoảng 30 đến 40  lít nước mỗi ngày. Để phục vụ hợp lý nhất với lượng sử dụng này thì một chiếc máy lọc nước có công suất 20l/h là rất phù hợp. Đặc biệt, nếu muốn nhanh chóng  hơn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những công suất lớn hơn như 30l/h

Giá thành là một điều cần lưu tâm
Khi mua bất cứ sản phẩm nào, bạn cũng đều quan tâm đầu tiên đến giá thành. Bên cạnh những tính năng ưu việt của mỗi chiếc máy thì những khả năng khác như tiết kiệm điện, nước và các chi phí bảo trì là điều khiến bạn có thể tin tưởng hơn khi mua hàng. Với máy lọc nước Nano geyser đặc biệt được biết đến với công nghệ không hề tốn điện năng, và cũng không tạo ra nước thải khi sử dụng, do đó, chúng được coi là lựa chọn tối ưu cho mỗi gia đình.


Chọn máy lọc nước Nano geyser chất lượng giá tốt

Hy vọng với những mẹo trên đây bạn sẽ chọn được chiếc máy lọc nước Nano geyser ưng ý nhất, vừa đáp ứng được những nhu cầu về nước tinh khiết vừa bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.


nguồn: http://maylocnuoceu.com/chon-may-loc-nuoc-nano-geyser-chat-luong-gia-tot.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét