Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Cách ngăn ngừa tiểu buốt ở nam giới


tiểu buốt thường mối liên hệ đến các bệnh lý đường tiết niệu. Hệ tiết niệu của cơ thể gồm 2 trái cây thận,niệu quản 2 bên nối từ thận xuống bàng quang và bóng đái với niệu đạo.Niệu đạo là ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài.Người bệnh bị viêm niệu đạo,viêm bóng đái nên kéo đến chứng bệnh đường tiết niệu.Nguyên nhân chủ yếu gây nên bênh là do quan hệ không an toàn,vi khuẩn xâm nhập trực tiếp qua đường tiết niệu hoặc qua các trang thiết bị y tế mổ nội soi ,thông niệu đạo...

Phòng bệnh đái buốt

Thông thường có rất nhiều nguyên nhân gây ra tiểu buốt do nhiễm trùng đường tiết niệu.Những yếu tố gây ra viêm nhiễm đường tiết niệu đó là:ứ trệ nước tiểu do ung thư xơ tiền liệt tuyến,sỏi hay vật thể đường tiết niệu, quan hệ “chăn gối” với người mang bệnh mà không dùng các biện pháp bảo vệ,những đối tượng gia yếu,suy giảm kháng thể và đái tháo đường.
http://phongkhamankhang.vn/wp-content/uploads/2016/01/cach-chua-tieu-buot.jpg




Để ngăn bệnh buốt tiểu do viêm nhiễm đường tiết niệu thì cần thược hiện những điều sau:

-Uống nhiều nước hàng ngày đây là mẹo vặt dễ thực hiện mang lại hiệu quả cao.Việc uống nhiều nước sẽ làm tăng lượng nước tiểu giúp nhanh chóng đào thải vi khuẩn ra ngoài theo đường nước tiểu.Ngoài ra nó còn có ích lợi ngăn ngừa lắng cặn bẩn sỏi đường tiết niệu.

Việc cần tránh hoàn toàn đó là không nên nhịn đái đặc biệt là sau đi quan hệ vì việc này sẽ làm cho bóng đái căng đầy nếu nguy hiểm có thể dẫn tới vỡ bọng đái.Nhịn tiểu sẽ dẫn đến nước tiểu dồn ứ là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tiến triển dẫn tới sỏi thận,viêm đường tiết niệu,suy thận

- quan hệ “chăn gối” an toàn: Cần sử dụng các mẹo vặt bảo vệ khi quan hệ như mang bao cao su để ngăn chặn các bệnh lây qua đường tình dục.Quan hệ tình dục an toàn một vợ-một nhà tôi. sau khi quan hệ xong thì nên đi giải để đưa vi khuẩn trong niệu đạo ra ngoài và vệ sinh sạch tinh bộ phận sinh dục.

Trên đây là những chú ý của các chuyên gia phòng khám nam khoa an khang về cách phòng tránh bệnh đái buốt ở mày râu. Nếu còn vướng mắc,hoặc cần chia sẻ bạn có lẽ nối máy theo số máy đường dây nóng 0433 896 999 hoặc tới trực tiếp cơ sở y tế tại 96 ô chợ dừa -đống đa-hà nội để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét