Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Hiện tượng bệnh xuất tinh sớm ở nam giới


xuất tinh nhanh là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới hiện tại, chứng bệnh này càng càng có xu thế gia tăng trong giới trẻ. Bệnh nếu không được điều trị sớm có khả năng gây nên những ảnh hưởng nguy hiểm đến mạng sống nam giới cũng như đời sống chăn gối lứa đôi. Vậy các dấu hiệu bệnh xuất tinh sớm có biểu hiện như thế nào và chong xuat tinh som, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của cơ sở y tế đa khoa An Khang.

Triệu trứng của bệnh xuất tinh nhanh

Rất nhiều mày râu thường có đắn đo không rõ các hiện tượng cụ thể của bệnh xuất tinh sớm . Trên hiện thực, bệnh xuất tinh nhanh xảy ra với các biểu hiện điển hình như sau:

- Thời gian “yêu”: thông thường trung bình một cuộc quan hệ tình dục diễn ra từ 10-15 phút kể từ lúc giao hợp cho tới khi xuất tinh. mày râu được coi là xuất tinh sớm khi thời gian quan hệ tình dục trung bình chỉ kéo dài chỉ được khoảng vài phút ( dưới 5 phút).

- Sự cực khoái của bạn tình:. tình trạng đàn ông không dẫn đến đối tượng bạn tình lên đỉnh trong thời gian dài được coi như là dấu hiệu để xác định xuất tinh sớm.




- yếu tố tâm lý: đối tượng bị xuat tinh som thường có những biểu hiện kinh sợ, căng thẳng, đuối, trí nhớ giảm,…Về lâu dài có lẽ dễ dẫn tới tâm lý nam giới bị bất ổn, đêm ngủ không ngon.

tai biến của bệnh nhanh xuất tinh

Bệnh xuất tinh nhanh tuy không gây nguy hại gì đến tính mạng tuy vậy nếu không được chữa trị kịp thời, bệnh có lẽ gây ra những thương tích nghiêm trọng đến chức năng sinh lý mày râu.

- Gây vết thương nơi làm việc điều chỉnh khả năng sinh lý khiến độ cương cứng bị giảm sút, có khả năng khiến cho rối rắm cương thậm chí có lẽ là liệt dương.

- Khiến quý ông lúc nào cũng cảm thấy căng thẳng, mệt nhọc, mặc cảm trong đời sống quan hệ vợ anh nhà.

- ảnh hưởng đến hôn nhân vợ nhà tôi, thời gian quan hệ không được lâu cũng như không làm lên đỉnh tình nhân có thể gây ra

Lời khuyên của bác sĩ với người mang bệnh khi nhiễm bệnh xuất tinh nhanh đó là:

* Nên đi thăm khám khám chữa cụ thể tại các cơ sở chuyên khoa nam khoa khi nhận ra các triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm.

* hạn chế thói quen thủ dâm: thủ dâm không phải là thói quen xấu tuy nhiên nó sẽ không tốt khi mày râu lạm dụng thói quen này trong thời gian dài và với tần số dày đặc.

* Xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ công bằng dinh dưỡng, kiêng kị thường xuyên áp dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê,…

* Ngủ đủ giấc, đúng giờ, kiêng kị thức khuya gây tổn thương đến công ty điều chỉnh vai trò sinh lý.

* luyện rèn thể dục thể thao đều đặn giúp nâng cao tính mạng cũng như giúp tinh thần thoải mái, giải tỏa áp lực.

* Quan hệ đúng cách hoặc thực hành tư thế giảm bớt kích thích ảnh hưởng vào dương vật sẽ là cách khắc phục nhanh xuất tinh cơ bản nhất.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại phòng khám an khang về dấu hiệu bệnh nhanh xuất tinh, nếu bạn còn vấn đề gì đắn đo cần được tư vấn thêm bạn có thể gọi qua số điện thoại 0433 896 999 để được bác sĩ sẽ giải đáp cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét