Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Những lưu ý khi mua máy lọc nước nano geyser cần tránh

máy lọc nước công nghệ nano Geyser là loại sản phẩm có uy tín trên thị trường. cho nên, có phần nhiều cơ sở đã cố tình nhái lại kiểu dáng của hãng. Những loại hàng nhái, hàng giả này thường không hề có công dụng như các loại hàng chính hàng khiến người mua thất vọng.
Vậy làm thế nào để có thể mua được một chiếc máy lọc nước gia đình chính hãng phù hợp. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.
Chú ý xuất xứ của sản phẩm
ngày nay, máy lọc nước Nano geyser có ai dòng điển hình- nhập khẩu chuyên chiếc từ Liên Bang Nga và máy được lắp ráp tại Việt Nam. Trong đó, loại máy nhập khẩu nguyên chiếc chắc chắn sẽ có chất lượng tốt hơn.
Để nhận biết được loại nào là máy lọc nước công nghệ nano geyser được nhập khẩu hay không thì bạn cần kiểm tra máy ngay khi mua và phải tỉnh táo trước những lời có cánh của người bán hàng vì thực tế, nhiều địa chỉ vì lợi nhuận nên rất mập mờ về vấn đề xuất xứ sản phẩm, họ hay tránh nói đến việc dòng sản phẩm bạn muốn mua là liên doanh hay . Thường thì máy lọc nước chính hàng được nhập nguyên chiếc chỉ có 3 lõi lọc. Khi đi mua hàng, bạn cần hỏi cho rõ xuất xứ, nếu máy được nhập khẩu linh kiện thì người bán cần phải chứng minh được nguồn gốc dựa trên tem, số series.
Đừng để thuyết phục bởi số lõi lọc

Khá nhiều khách hàng có thói quen nghe những lời quảng cáo, đánh giá các sản phẩm dựa vào số lượng lõi lọc. Đây là sai lầm đa số người tiêu dùng khi mua máy lọc nước mắc phải.
Tuy nhiên, trên thực tế, số các lõi lọc càng nhiều không đồng nghĩa với việc máy lọc nước đó có nhiều tính năng ưu việt hơn. Việc tăng thêm nhiều lõi lọc này sẽ không thay đổi nhiều về khả năng lọc mà còn gây ra nguy cơ làm tái nhiễm bẩn cho nguồn nước sau lọc nếu chất lượng lõi không đảm bảo. Đồng thời, các lõi lọc thêm tạo nên cho máy nhiều lõi ngày nay thuwowgf chỉ là các lõi lọc nước nằm ngang mẫu T33 có khả năng lọc rất hạn chế. Khả năng lọc của máy phụ thuộc vào 03 lõi lọc chính, đặc trưng là lõi Aragon. đặc trưng, bạn cần tránh những quảng cáo máy lọc nước Nano geyser có 8-9 lõi lọc, bởi cho dến hiện nay, 7 là con số cao nhất mà geyser sản xuất cho máy lọc nước của mình.

Như vậy, khi mua máy lọc nước, bạn nhất thiết cần tránh những sai lầm kể trên. Chúng tôi xin giới thiệu dòng máy lọc nước Nano Geyser ECOTAR - dòng Máy lọc nước nano geyser được nhập khẩu nguyên chiếc và chỉ có 3 lõi lọc chính nhưng đây lại là dòng sản phẩm được coi là sản xuất riêng cho nguồn nước của Việt Nam và có khả năng xử lý tốt hơn nhiều so với các dòng máy lọc nước được lắp ráp tại Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét